เข้าระบบ

ชื่อผู้ใช้

รหัสผ่าน

  ล ง ท ะ เ บี ย น  

tqmbroker

tqmbroker的บล๊อก

tqmbroker的主頁 | ดูทั้งหมด

ประกันสุขภาพเด็ก ใครคิดว่าไม่สำคัญ

2014-07-24 16:56
 
 

 

 

คุณแม่หลายคนคิดว่าการทำประกันนั้น ไม่สำคัญสำหรับเด็กเล็ก อาจเป็นเพราะคิดว่า การทำประกันให้เด็กเล็กเป็นการเสียค่าใช้จ่ายโดยที่ไม่จำเป็นเพราะเด็กเล็กคงไม่มีการเสียค่าใช้จ่ายด้านสุขภาพมากมาย แต่ในความจริงบรรดาเหล่าคุณแม่คิดผิดค่ะ เพราะ เด็กตั้งแต่แรกเกิดจนถึงอายุ5ขวบ มีโอกาศที่จะเป็นโรคได้เยอะแยะมากมาย เพราะเด็กยังไม่สามารถสร้างภูมิต้านทานได้ทุกโรค

ดังนั้น เด็กเล็กจึงมีความเสี่ยงในการเกิดโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ซึ่งแน่นอนว่าคุณพ่อคุณแม่ต้องพาเด็กเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล และการเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลแน่นอนว่าต้องตามมาด้วยภาระทางด้านการเงิน ไม่ว่าจะเป็น ค่าหมอ ค่าพยาบาล ค่ายา ค่าห้องพักและค่าใช้จ่ายต่างๆอีกมากมาย  ซึ่งตรงนี้ ถ้าคุณพ่อคุณแม่ทำประกันให้เด็ก ประกันจะช่วยคุณจะแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายไม่ว่าจะเป็น ค่ารักษาพยาบาล ค่าหมอ ค่าห้องพัก ค่ายา คุณพ่อคุณแม่จะไม่ต้องมาเครียดกับภาระค่าใช้จ่ายในส่วนนี้

แต่การทำประกันนั้น แน่นอนว่าคุณต้องจ่ายเบี้ยประกันทุกๆปี ไม่ว่าคุณจะได้ใช้หรือไม่ก็ตาม และที่สำคัญคุณต้องวางระบบและจัดการเรื่องค่าใช้จ่าย หมุนเงินให้ทันจ่ายให้ตรงตามเวลาที่เค้ากำหนด ไม่อย่างนั้น ประกันที่คุณจ่ายในช่วงแรกๆก็อาจจะถูกริบ และเงินต้นที่คุณจ่ายไปจะสูญเปล่า

ดังนั้น จะสรุปได้ว่า การทำประกันให้ลูกน้อยตั้งแต่แบเบาะ เป็นเรื่องที่สำคัญและควรจะทำถ้าคุณพ่อคุณแม่มีความสะดวกด้านการเงิน แต่ถึงอย่างไร ก็ควรเลือกแบบประกันที่ตรงตามความต้องการและวัตถุประสงค์มากที่สุด เพื่อความสะดวกทางด้านการเงิน และสุขภาพลูกน้อย ควรเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคนที่คุณรัก

ที่มา : ประกันสุขภาพที่ไหนดี.com

เกร็ดความรู้ดีๆจาก  ประกันภัยรถยนต์ โปรโมชั่น ประกันรถยนต์ ดีๆ
เบื่อซ่อม อยากขาย ไว้ใจ  รถยนต์มือสอง ตลาดรถ รับฝากขายรถมือสอง เปรียบเทียบรถยนต์
 ฟรี!!

แชร์ 1241 ดู | 0 ความเห็น

Footprints

ความเห็น