เข้าระบบ

ชื่อผู้ใช้

รหัสผ่าน

  ล ง ท ะ เ บี ย น  

chulatutor

chulatutor的บล๊อก

chulatutor的主頁 | ดูทั้งหมด

รับสอนพิเศษ IGCSE ทุกวิชา รับประกันผล

คำค้น:รับติว  IGCSE  2013-09-10 10:15
 
 
รับติวสอบ IGCSE สอนพิเศษ IGCSE ตัวต่อตัว Math Sci Social Econ Business และวิชาอื่นๆ ทั้งนักเรียนไทย inter  เรามั่นใจ ลูกศิษย์เราสอบได้มามากหลายคน อย่ารอช้ารีบมาสมัครเรียนกับเรา ความสำเร็จคนต่อไปคือบุตรหลานของท่าน
ติดต่อสอบถาม หรือสนใจสมัครเรียน ติดต่อมาที่เบอร์ (ตลอด 24 ชม.)
หรือติดต่อโดยตรง :: 086-9750156

หลักสูตร International General Certificate of Secondary Education (IGCSE)

หลักสูตร IGCSE เป็นหลักสูตรระดับมัธยมศึกษานานาชาติที่มีความสมดุล ถูกออกแบบมาเพื่อเสริมสร้างมาตรฐานทางวิชาการระดับสูง โดยใช้วิธีที่สามารถนำมาประยุกต์ใช้ได้จริงทั้งในการเรียนและการสอน 

หลักสูตรนี้ประกอบด้วย กลุ่มสาระการเรียนรู้ที่จะใช้ในการสอบเมื่อนักเรียนมีอายุ 16 ปี โดยนักเรียนที่ผ่านการสอบนี้จะได้รับการรับรองว่าเป็นผู้มีคุณสมบัติผ่าน IGCSE ซึ่งเทียบเท่ากับมาตรฐานอง GSC Ordinary และ British GCSE 

หลักสูตรนี้มีความเหมาะสมกับนักเรียนทุกเชื้อชาติและทุกระดับความสามารถ หลักสูตรนี้เป็นหลักสูตรที่ช่วยเตรียมความพร้อมให้กับนักเรียน เพื่อจะไปเรียนต่อในระดับที่สูงขึ้น เช่น Advanced International Certificate of Education (AICE) , International GCE Advanced level , SAT และ APT , International Baccalaureate และ การฝึกอบรมอาชีพ ตลอดจนถึง การทำงาน 

หลักสูตร IGCSE เป็นหลักสูตรที่ใช้อย่างแพร่หลายกว่า 100 ประเทศทั่วโลก หลักสูตรนี้เป็นที่ยอมรับโดยมหาวิทยาลัยในประเทศอังกฤษและอีกหลายๆประเทศ 

หลักสูตร IGCSE ครอบคลุมเนื้อหาวิชาอย่างกว้างขวาง และ มีการปรับปรุงเนื้อหาให้ทันต่อการพัฒนาทางด้านการศึกษา ในยุคปัจจุบัน เพื่อสามารถตอบสนองต่อความต้องการของโรงเรียนทั่วโลกได้ 

โครงสร้างหลักสูตร

International General Certificate of Secondary Education (IGCSE) ใช้เวลาเรียน 2 ปี สำหรับนักเรียนของโรงเรียนนานาชาติ ACS ส่วนในปีที่ 3 และ ปีที่ 4 นักเรียนสามารถเลือกเรียน GCE ?0? LEVELS ได้ ในปีที่ 1 และ 2 เป็นการเรียนหลักสูตร IGCSE ขั้นพื้นฐาน เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนที่นักเรียนจะก้าวเข้าไปสู่หลักสูตร IGCSE ในปีที่ 3 และ 4 

หลักสูตร IGCSE ขั้นพื้นฐาน ในปีที่ 1 และ 2 นักเรียนทุกคนจะเรียนในเนื้อหาสาระวิชาความรู้หลักอย่างสมดุล เพื่อเสริมสร้างพื้นฐานทางวิชาความรู้ให้พร้อมสำหรับวิชาเลือกในปีต่อไป วิชาเหล่านี้ได้แก่:
ภาษาอังกฤษ
คณิตศาสตร์
วิทยาศาสตร์
เสริมสร้างทักษะชีวิตและการศึกษาว่าด้วยเรื่องกายภาพ
ประวัติศาสตร์
ภูมิศาสตร์
ศาสนา
ศิลปะ
ดนตรี
กลุ่มภาษาต่างประเทศ โดยเลือกจาก :
ภาษาจีน
ภาษามลายู
ภาษาฮินดี
ภาษาฝรั่งเศส
ภาษาเยอรมัน
ภาษาสเปน

หลักสูตร IGCSE ในปี 3 และ 4 จัดให้มีการเปิดสอนวิชาดังต่อไปนี้ : 

ภาษาที่ 1 IGCSE ภาษาอังกฤษ และ วรรณคดีอังกฤษ
หมวดภาษาต่างประเทศ/ภาษาที่ 2 มีวิชาให้เลือก คือ :
IGCSE ภาษาจีน
IGCSE ภาษามลายู
IGCSE ภาษาฮินดี
IGCSE ภาษาฝรั่งเศส
IGCSE ภาษาเยอรมัน
IGCSE ภาษาสเปน
หมวดมนุษยศาสตร์ มีวิชาให้เลือก คือ :
IGCSE ธุรกิจการค้า
IGCSE เศรษฐศาสตร์
IGCSE ภูมิศาสตร์
IGCSE ประวัติศาสตร์
หมวดวิทยาศาสตร์ มีวิชาให้เลือก คือ :
IGCSE ชีววิทยา
IGCSE เคมี
IGCSE ฟิสิกส์
หมวดคณิตศาสตร์และคณิตศาสตร์ประยุกต์
หมวดศิลปศาสตร์ มีวิชาให้เลือก คือ :
IGCSE ศิลปะ
IGCSE ดนตรี
หมายเหตุ:
นักเรียนทุกคนต้องลงทะเบียนเรียนวิชาเสริมสร้างทักษะชีวิตและการศึกษาว่าด้วยเรื่องกายภาพ นักเรียนที่มีความสามารถจะมีทางเลือกที่จะลงทะเบียนในวิชากลุ่มวิทยาศาสตร์ ได้ทั้ง 3 วิชา หรือ วิชาที่เพิ่มเติมในกลุ่มมนุษย์ศาสตร์ได้
แชร์ 976 ดู | 0 ความเห็น

Footprints

ความเห็น