เข้าระบบ

ชื่อผู้ใช้

รหัสผ่าน

  ล ง ท ะ เ บี ย น  

Lannamagazine

Lannamagazine的บล๊อก

Lannamagazine的主頁 | ดูทั้งหมด

แนะนำร้านกาแฟในเชียงใหม่

2010-06-23 12:47
 
 
ร้านกาแฟโบราณบะเก่า เชียงใหม่ (Barkao Chiangmai Cafe) (อ่าน 71เขียน 0)
     ร้านนี้ทำให้เรานึกถึงบรรยากาศเหมือนเราพากันไปเที่ยวเล่นนั่งหาไรกินบรรยากาศแบบชิวๆสไตล์แบบเก่าๆส่วนราคาอาหารขอสนนเริ่มต้นที่ราคาแค่ 25 บาทหรือสั่งกลับบ้านใส่ปิ่นโตทางร้านก็พร้อมบริการ
 
   
ร้านกาแฟอาข่า อ่ามา เชียงใหม่ (Akha Ama Coffee, Chiang Mai) (อ่าน 472เขียน 2)
     ร้านกาแฟร้านนี้มีชื่อเสียงเรียงนามว่า ?ร้านกาแฟอาข่า อ่ามา เชียงใหม่? ซึ่งเป็นร้านกาแฟที่มีความลงตัวในทุกๆด้าน ตั้งแต่การนำเมล็ดกาแฟที่ปลูกเองมาคั่วซึ่งมีทั้งหมด 3 ระดับ คือ ระดับอ่อน ระดับกลาง และระดับเข้ม ขอบอกว่ากาแฟของที่นี่เค้าหอมจริงๆ
 
   
รถกาแฟเดโช เชียงใหม่, (Dae ? Cho Coffee Car, Chiang Mai) (อ่าน 602เขียน 0)
     ด้วยรสชาติกาแฟที่เข้มข้นจากการชงของพี่เดโช (เจ้าของร้าน) ซึ่งเป็นเคล็ดลับเฉพาะของพี่เค้าจึงทำให้หลายๆคนที่ได้ลิ้มลองติดใจในรสชาติที่เข้มข้นสมชื่อกาแฟโบราณจริงๆ
 
   
ร้านกาแฟ-กาเป๋า เชียงใหม่ (Coffee - Bag, Chiang Mai) (อ่าน 930เขียน 1)
     กาแฟ - กาเป๋า ซึ่งกาแฟของพี่เค้ารสชาติดี อร่อย กลมกล่อมและที่สำคัญราคาถูกจริงๆครับ เครื่องดื่มร้อนเพียงแก้วละ 15 บาท เครื่องดื่มเย็นเพียงแก้วละ 20 บาท
 
   
 
 
ร้านกาแฟ ฯลฯ (ไปยาลใหญ่) เชียงใหม่ (Pai-Yan-Yai Coffee House, Chiang Mai) (อ่าน 1519เขียน 2)
     ?เพราะรักมากถึงอยากอยู่ด้วยกัน? ร้านกาแฟสไตล์น่ารักที่มีชื่อที่เก๋ไก๋ชวนค้นหานามว่า ?กาแฟ ฯลฯ? ด้วยความชอบของเจ้าของร้าน คุณนุ้ยและคุณใหญ่ซึ่งทั้งคู่ต่างชื่นชอบและหลงใหลในรสชาติของกาแฟเป็นชีวิตจิตใจ
 
   
 
 
ร้านกาแฟ บิทเทอร์ สวีท เชียงใหม่ (Bitter Sweet Coffee, Chiang Mai) (อ่าน 1172เขียน 1)
     ร้านกาแฟชื่อเก๋นามว่า Bitter Sweet ซึ่งมีความหมายที่ลึกซึ้งเสมือนว่า มีความสุขในความทุกข์ยังไงยังงั้นเลยทีเดียว เจ้าของร้านจึงนำความหมายดีๆเช่นนี้มาตั้งเป็นร้านกาแฟชื่ไพเราะ
 
   
 
 
ช็อกโกเลต แฟค เชียงใหม่(Chocolate Fact, Chiang Mai) (อ่าน 2757เขียน 2)
     ร้าน ช็อกโกแลต แฟค เชียงใหม่(Chocolate Fact Chiangmai) ร้านที่รวบรวมเรื่องราวของ ช็อกโกแลตต่างๆไว้ที่นี่กับคนที่ชอบช็อกโกแลตเชิญมาลิ้มลองรสชาติได้เลยค่ะ
 
   
 
 
ร้านกาแฟ อินทนิลสาขา 57 (Inthanin Coffee, Chiang Mai) (อ่าน 1123เขียน 0)
     บริการ - กาแฟสูตรพิเศษ มีกลิ่นหอมและรสชาตินุ่มนวล ละมุนละไม มีทั้งกาแฟร้อน กาแฟเย็น น้ำผลไม้ และ เครื่องดื่มอื่นๆ ที่รอให้ท่านมาดื่มด่ำรสชาติแห่งความสุนทรี
 
   
 
 
ร้านกาแฟเทส มี พลีส (Taste me please Coffee, Chiang Mai) (อ่าน 1290เขียน 2)
     Taste me please! (กรุณามาลิ้มรสฉันหน่อยถอะ!) ร้านกาแฟชื่อเก๋ มีความหมายที่น่าค้นหา บนถนนสายเชียงใหม่ - หางดงซึ่งเป็นอีกหนึ่งร้านที่ทางทีมงานดูเชียงใหม่เกิดสะดุดตาและสะกิดความหมายที่แสนน่ารักจนต้องเข้าไปลิ้มลองรสชาติกาแฟของร้านกาแฟร้านนี้
 
   
 
 
ร้านคัฟ แอนด์ เค้ก (Cup & Cake Coffee House, Chiang Mai) (อ่าน 1390เขียน 0)
     ร้านกาแฟสไตล์น่ารักๆ บนถนนเชียงใหม่ - ฮอต อ. สันป่าตอง จ. เชียงใหม่ ซึ่งเราบังเอิญผ่านไปแถวนั้นแล้วเกิดประทับใจในความมีสไตล์ของร้านที่ชวนให้เข้าไปนั่งจิบกาแฟ
 
   
 
 
ซ๊ะป๊ะกาแฟ เชียงใหม่ (Zapa Coffee Shop, Chiang Mai) (อ่าน 1282เขียน 0)
     กาแฟอร่อยๆที่นี่เริ่มต้นที่ราคาแค่แก้วละ 30 บาท กับสูตรกาแฟที่ลงตัวพร้อมขายให้คอกาแฟในราคาถูกๆทั้งมีเมนู แปลกๆให้ท่านได้เลือก
 
   
 
 
ร้านกาแฟสดเพิ่มคำคอร์ท เชียงใหม่ (Permcome Court Coffee, Chiang Mai) (อ่าน 1450เขียน 0)
     นอกจากเมนูกาแฟแล้ว ทางร้านยังมีนมสดร้อน - เย็นให้คุณได้ดื่มกันด้วย แถมยังมีขนมเบเกอรี่อร่อยๆมากมายให้เลือกทานกัน ร้านกาแฟสดร้านนี้ก็อยู่ ในหอพักเพิ่มคำคอร์ท คูหาที่ 5 แถวๆขนส่งหนองหอย จ. เชียงใหม่ครับ ลองมาลิ้มรสชาติของกาแฟที่นี่กันดูครับ
 
   
 
 
ร้านกาแฟคอฟฟี่ บลู (Coffee Blue, Thailand) (อ่าน 2141เขียน 5)
     Coffee Blue เปิดให้บริการตั้งแต่ พ.ศ.2545 เปิดสาขาแรก ที่ศูนย์บริการทางหลวงขุนตาน อ. ห้างฉัตร จ.ลำปางปัจจุบันมีทั้งหมด 9 สาขา ให้บริการในปั้ม Petronas จ. เชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง ตาก และพิษณุโลกConcept : สนับสนุนเที่ยวไทย ทานกาแฟสดของคนไทย ราคาย่อมเยาว์แบบไทย ๆ ได้รสชาติของกาแฟสดแท้ ๆ สะอาด ปลอดภัย เป็นเพื่อนของทุก ๆ ท่าน ร้านเล็ก ๆ แต่บริการคับแก้ว
 
   
 
 
ร้านกาแฟ แฮ๊ปปี้ฮัท เชียงใหม่, (Happy Hut Coffee, Chiang Mai) (อ่าน 3427เขียน 1)
     ปี 2546 ด้วยแนวคิดที่อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเองและร้านกาแฟคือร้านที่ยังไม่ค่อยมีการเปิดแพร่หลายร้าน Happy Hut Coffee จึงถือกำเนิดขึ้นบนย่านถนนนิมมานเหมินทร์ ซึ่งเป็นย่านมีชื่อเสียงย่านนึงของจังหวัดเชียงใหม่
 
 
   
 
 
ร้านน้ำเต้าหู้วังสิงห์คำ ( Wang Singh Kham Soybean Milk, Chiang Mai) (อ่าน 1066เขียน 0)
     ร้านน้ำเต้าหู้วังสิงห์คำ รสชาติเข้มข้น กลมกล่อม โดยเป็นสูตรเฉพาะของทางร้านที่ใช้น้ำเต้าหู้ล้วนๆ100 % มีกลิ่นหอมหวนของถั่วเหลืองบวกกับปาท่องโก๋ของร้านที่ทอดจนกรอบ นุ่ม ตัวใหญ่สีเหลืองนวล ทานคู่กับน้ำเต้าหู้ช่างเข้ากันจริงๆ
 
   
 
 
ร้านกาแฟเชอวา (Serwa Coffee Shop, Chiang Mai) (อ่าน 3530เขียน 5)
     Serwa มาจากหลายภาษา ซึ่งถ้าเป็นภาษาอราบิกจะแปลว่า "รวย" ส่วนถ้าเป็นภาษาแอฟริกาจะแปลว่า"เพชร พลอย" เจ้าของร้านจึงเห็นว่าเป็นความหมายที่ดีต่อการเปิดกิจการ และส่วนนี้เองทำให้ทางร้านจึงนำชื่อของเพชรพลอยที่เรารู้จักกันดีมาทำเป็นชื่อเมนู Smooties เช่น Diamond Smooties , Ruby Smooties , Jade Smooties, Amber Smooties, Carnelian Smooties ซึ่งถ้าอยากรู้ว่าจะเป็นอย่างไรก็ลองมาลิ้มรสชาติกันดูได้ นอกจากนี้แล้วทางร้านยังมีขนมเค้กหลากหลายเมนูให้เลือกทานกันด้วยครับ
 
   
 
 
ร้านกาแฟรถส้ม ช้างสวัสดี คาเฟ่ (เคลื่อนที่) เชียงใหม่(Orange Car Sawadee Cafe Chiangmai) (อ่าน 2419เขียน 0)
     รถคันนี้ก็เปิดบริการมากว่า 6 ปีแล้ว ด้วยฝีมือการชงกาแฟของ พี่ป๊อป เจ้าของร้านอารมณ์ดีบวกกับความคิดสร้างสรรค์ที่เปิดบริการแบบมีสไตล์ที่ไม่เหมือนใครเช่นนี้จึงทำให้กาแฟรถส้มเป็นชื่อเรียกของคอกาแฟตัวจริง
 
   
 
 
ร้านกาแฟนมสด (Coffee fresh milk, Chiang Mai) (อ่าน 3027เขียน 1)
     ร้านกาแฟ นมสดบนรถโฟล์คเต่าสีขาวคันนี้ ก็ตั้งอยู่ใน มาลิน พลาซ่าหน้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยทางร้านมีสูตรในการชงกาแฟและเครื่องดื่มต่างๆที่ไม่เหมือนใคร ด้วยรสชาติที่กลมกล่อมจากกาแฟดีแท้จึงทำให้หลายๆคนติดใจร้านกาแฟนมสดร้านนี้กันเป็นส่วนใหญ่
 
   
 
 
ร้าน Miss Chocolate สาขา The old place No. 89 เชียงใหม่ (อ่าน 2526เขียน 0)
     ด้วยสไตล์ของร้านที่โดดเด่น มีความสบายๆเหมือนคุณได้ดื่มกาแฟอยู่ที่บ้านโดยเฉพาะที่นี่มีกาแฟที่ขึ้นชื่อของไทยโดยมีถิ่นฐานการผลิตอยู่ที่เชียงใหม่ของเราเองคือ กาแฟนาชาซึ่งเป็นกาแฟที่ได้รับสมยานามว่าเป็นกาแฟที่สุดยอดของเอเชีย มีความเข้มข้นกลมกล่อมและชาของทางร้านก็ใช้ชาจาก Lanna Tea ของเมืองเชียงใหม่เราอีกด้วย
 
   
 
 
ร้านกาแฟมาไมซอง เชียงใหม่ (Mamaison Coffee House, Chiang Mai) (อ่าน 3149เขียน 2)
     Mamaison (ร้านกาแฟ มาไมซอง)ร้านกาแฟชื่อน่ารักแบบฝรั่งเศส บรรยากาศสบายๆที่มีจุดเด่นในการตกแต่งแบบกึ่งโมเดริ์นพร้อมด้วยการบริการของเจ้าของร้านที่เป็นกันเองมากๆและ Wireless อินเตอร์เน็ตที่ทางร้านเตรียมไว้ให้แขกที่มาเยือนได้มานั่งเล่นพักผ่อนกัน
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
แชร์ 7263 ดู | 0 ความเห็น

Footprints

ความเห็น