เข้าระบบ

ชื่อผู้ใช้

รหัสผ่าน

  ล ง ท ะ เ บี ย น  

chulatutor

chulatutor的บล๊อก

chulatutor的主頁 | ดูทั้งหมด

รับสอนพิเศษฟิสิกส์

2013-08-17 23:12
 
 
รับ สอนพิเศษ ฟิสิกส์ ม.ปลาย กวดวิชาฟิสิกส์ ม.4 ม.5 ม.6 ตัวต่อตัว ทุกวิชา ทุกระดับโดยจุฬาหัวกะทิ รับประกันผล เริ่มต้น 200 บาท/ชม. เลือกวันเวลาได้ กำหนดสถานที่เรียนได้ โดยทีมติวเตอร์จากจุฬาและสถาบันชั้นนำ ได้มาตรฐาน ปลอดภัย รับประกันผล 100%
จุฬา หัวกะทิติวเตอร์ อันดับหนึ่งด้านการสอนพิเศษตัวต่อตัว มีสอนทุกระดับ อนุบาล-ประถม-ม.ต้น-ม.ปลาย ติวเตอร์คุณภาพที่ผู้ปกครองและน้องๆบอกต่อ 
สอนพิเศษวิชาฟิสิกส์
วิชา ฟิสิกส์เป็นวิชาในแผนการเรียน วิทย์-คณิต ของระดับ ม.ปลาย วิชานี้จำเป็นมากต่อการศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย ในคณะวิศวกรรมศาสตร์ สถาปัตย์ เป็นต้น เนื้อหาวิชาฟิสิกส์ จะเป็นเรื่องของวิทยาศาสตร์ทางกายภาพ มีการจำแนกแจกแจงเป็นหลายเรื่อง อีกทั้งมีสูตรมากมายในหลายบท  และมีการนำเอาสูตรมาใช้ในการคำนวณเรื่องทางวิทยาศาสตร์ ดังนั้นถ้าน้องๆ อยากเก่งฟิสิกส์ก็ต้องมีพื้นฐานทางคณิตศาสตร์มาช่วยด้วยในการแก้โจทย์ปัญหา
ทาง ติวเตอร์จุฬาหัวกะทิ มีติวเตอร์แบบซีดๆ โดนใจน้องๆ หลายท่านมาจาก พี่ๆคณะวิศวะจุฬา ธรรมศาสตร์ มาสอนพิเศษถึงที่บ้าน โดยมีลักษณะการสอนที่เน้นความเข้าใจเป็นหลัก ทำแบบฝึกหัดพื้นฐานและแบบฝึกหัดประยุกต์ เพื่อให้น้องๆ ได้เรียนอย่างเข้าใจ ตัวต่อตัว โดยเนื้อหาวิชาฟิสิกส์ ม.ปลายมีดังนี้
ฟิสิกส์ ม.4
- บทที่ 1 บทนำ หน่วยการวัด เลขนัยสำคัญ
- บทที่ 2 การเคลื่อนที่แนวตรง
- บทที่ 3 แรง มวล และกฎการเคลื่อนที่
- บทที่ 4 การเคลื่อนที่แบบต่างๆ
- บทที่ 5 งานและพลังงาน
- บทที่ 6 โมเมนตัมและการดล
- บทที่ 7 การเคลื่อนที่แบบหมุน
- บทที่ 8 สภาพสมดุล
แชร์ 828 ดู | 0 ความเห็น

Footprints

ความเห็น