เข้าระบบ

ชื่อผู้ใช้

รหัสผ่าน

  ล ง ท ะ เ บี ย น  

puntanaruk

puntanaruk的บล๊อก

puntanaruk的主頁 | ดูทั้งหมด

วัวธนู ครูบาสุบิน รุ่นไตรมาส 49

2010-01-18 16:09
 
 

วัวธนู รุ่นไตรมาส 49 
( ตำหรับครูบาคำแสน วัดดอนมูล )  
ครูบาสุบิน  สุเมธโส  สำนักสงฆ์จันทรวิโรจน์  ปลุกเสกโดย ครูบาเจ้าบุญผาย วัดพระธาตุจอมไคร้ พะเยา  และครูบาแก้วมา  วัดร้องดู่ พะเยา 

วัวธนู ครูบาสุบินรุ่นนี้สร้างมาจากมาจากเนื้อนวะโลหะจากโลหะอาถรรพณ์   และชนวนพระกริ่งดั่งเดิมของวัดสุทัศน์ 
พร้อมอัดผงอาถรรพณ์ ตามตำราครูบาคำแสน โดยมีครูบาเจ้าบุญผาย วัดพระธาตุจอมไคร้ พะเยา  และครูบาแก้วมา  วัดร้องดู่ พะเยา ร่วมปลุกเสกอฐิฐานจิตในครั้งนี้ด้วย จำนวนสร้าง 300 ตัว ราคาบูชายังอยู่หลักร้อยอยู่ครับ พ่อเลี้ยงหนุ่ม บ้านหนองเป็ด จังหวัดลำพูน ได้บูชาเลี้ยงไหว้ 1 ตัว ซึ่งวัวธนูของครูบาคำแสน ตอนนี้ไปไกลแล้วหลักพันกว่าเกือบหมื่นแล้วครับ และของเก๊ก็เริ่มแล้วนะครับ ครับ
 

ครูบาสุบิน สุเมธโส วัดทองสะอาด อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี พระเกจิผู้มากด้วยสรรพวิชา คาถาอาคม แห่งล้านนาผู้รอบรู้แตกฉานในไสยศาสตร์วิชาหลายแขนง

ท่านถือกำเนิดที่อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ อุปสมบทเมื่อ พ.ศ. 2543 เป็นศิษย์ครูบาอิ่นแก้ว  วัดป่าแงะ  เคยศึกษากับครูบาหน้อย วัดบ้านปง  และได้ศึกษากับครูบาอาจารย์อีกหลายรูป ไม่ว่าจะเป็นทางล้านนา  ทางพม่าและทางกระเหรี่ยง  พระครูสิริสุภาจารย์  วัดป่าคู ก็เป็นอาจารย์สอนวิชาอาคมไสยศาสตร์ให้ท่านอีกรูปหนึ่ง  เป็นอาคมด้านแคล้วคลาดโดยเฉพาะกับหลวงปู่ครูบาอิ่นแก้ว  ครูบาสุบินได้สืบทอดวิชาเทียนมหาเศรษฐีพันอย่าง 

นอกจากนี้ยังได้ศึกษาจากอาจารย์สุวรรณ  ซึ่งเป็นฆราวาส  ในด้านการสะเดาะเคราะห์สักยันต์   ฆราวาสคนสำคัญที่สอนวิชาให้ท่านอีกหนึ่งท่านก็คือพ่อหนานดวงตา  ซึ่งเป็นศิษย์เอกที่ใกล้ชิดของครูบาศรีวิชัยมีตำราการบำเพ็ญ  ภาวนากรรมฐาน  ที่ครูบาศรีวิชัยเขียนเป็นภาษาล้านนา  พ่อหนานดวงตาได้เก็บรักษาไว้เป็นอย่างดีและวิชานี้ได้ตกทอดมาถึงครูบาสุบิน  

นอกจากนี้ท่านยังศึกษาตำราทำยันต์  และวิชาเสริมดวง เสริมบารมี กันของกันคุณไสย  โดยปกติแล้วครูบาสุบินชอบที่จะศึกษาวิชาอาคมไสยศาสตร์เร้นลับโดยเฉพาะเรื่องสักยันต์ และวิชาเสริมดวง  ขุนแผนและเครื่องรางอาถรรพณ์ของท่านจะเน้นด้านมหาเสน่ห์เป็นหลัก

 

ท่านยังเป็นศิษย์สายตรงของ "หลวงปู่ดวง" เจ้าตำรับวิชาเสริมดวง 9 จุด แห่งวัดกู่ จ.เชียงใหม่ ท่านได้ศึกษาสรรพวิชาอีกหลายแขนง อาทิ วิชาทำเทียนมหาเศรษฐีพันอย่าง จาก "ครูบาอิ่นแก้ว วัดป่าเงาะ" ได้รับถ่ายทอดหัวใจเสือสมิง จาก "ครูบาน้อย วัดบ้านปง" ศึกษาศาสตร์การสร้างเทพสี่หูห้าตา จาก "หลวงปู่ครูบาชัยวงศ์" วิชาอาคมด้านแคล้วคลาด จาก "พระครูสิริสุภาจารย์ วัดป่าคู

ประสบการณ์
1. แม่ยายผมชอบขึ้นมาบ้านผม และชอบหยิบของไปโดยไม่บอกกล่าว จนกระทั่งผมได้นำวัวธนู ครูบาสุบิน มาบูชาที่บ้านเท่านั้นแหละครับของที่แม่ยายแอบมาเอาไป ท่านเอามาคืนทันทีครับท่านบอกว่าเสื้อผ้าเด็กที่เอาไปหลานมันใส่ไม่ได้เลยเอามาคืน (ทั้งที่หลานคนที่ท่านว่าใส่ไม่ได้คืนลูกของลูกสาวคนเล็ก อายุแค่ เดือนกว่าๆเองครับ) เสื้อที่ท่านเอาไปเป็นของลูกผมไซค์ขนาดเด็ก 1ขวบ มันก็แปลกดีครับ อีกอย่างตอนที่ท่านเอาไปลูกของลูกสาวคนเล็กท่านร้องไห้ งอแง้ทั้งคืนทั้งวันครับ
ไม่ได้หลับกันทั้งครอบครัว แต่พอนำมาคืนผมเรื่องทุกอย่างก็เป็นปกติ
 
เดี๋ยวถ้ามีอีกจะมาเล่าให้ฟังครับ
นี้คือรูปวัวธนู ที่พ่อเลี้ยงหนุ่ม ลำพูน นำมาเลี้ยงครับ

แชร์ 26664 ดู | 0 ความเห็น

Footprints

ความเห็น