เข้าระบบ

ชื่อผู้ใช้

รหัสผ่าน

  ล ง ท ะ เ บี ย น  

eif

eif的บล๊อก

eif的主頁 | ดูทั้งหมด

วิธีลดความอ้อน

2011-08-02 11:20
 
 
 ขั้นตอนง่าย ๆในการลดความอ้วน

ในปรับเร่งกระบวนการเผาผลาญพลังงาน ลดความอ้วน โดยทำดังนี้
1.ปรับระบบกล้ามเนื้อให้มีการเผาผลาญพลังงานเพิ่มขึ้น โดยการออกกำลังกายเพราะการออกกำลังกายจะเร่งให้กล้ามเนื้อมีการใช้พลังงานมากขึ้น และส่งผลให้การลดความอ้วนมีประสิทธิภาพมากขึ้นเพียงแค่ออกกำลังกายเพียง สัปดาห์ละ 2-3 ครั้งๆละ 45 นาที ทำให้ครบ 1 เดือนจะเห็นได้ถึงความเปลี่ยนแปลง
2.กระตุ้นต่อมใต้สมอง และต่อมหมวกไต ให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ โดยเริ่มจากการพักผ่อนให้เพียงพอแค่นี้ก็ลดความอ้วนได้แล้ว เพราะ เป็นการเร่งประสิทธิภาพในการทำงานของต่อมหมวกไตและต่อมใต้สมอง
3.ลดการหลั่งอินซูลินของตับ และลดการสะสมไขมัน แค่พยายามเพิ่มเมนูอาหารที่มีผักเป็นส่วนประกอบไว้ในอาหารทุกมื้อและเปลี่ยนจากข้าวขาวเป็นข้าวกล้องให้ได้อย่างน้อย 4 วันต่อสัปดาห์โดยต้องทำต่อเนื่องให้ได้อย่างน้อย 5 สัปดาห์เพียงเท่านี้ความอ้วนก็มลายหายไปจากคุณและลดความอ้วนได้อย่างดีเลยค่ะ และลดการดูดซึมไขมันได้ถึง 20% เลยทีเดียว 4.กระตุ้นการทำงานของต่อมไทรอยด์ ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เพราะมีฮอร์โมนที่เกี่ยวข้องกับการเผาผลาญพลังงานซึ่งกระทบกับการลดความอ้วนโดยตรงโดยฮอร์โมนนั้น ส่วนใหญ่จะมาจากอาหารทะเลประเภทปลาเพียงแค่สัปดาห์ละ 3-5 ครั้ง เพราะอาหารเหล่านี้มีส่วนช่วยในการผลิตฮอร์โมนไทร๊อกซินซึ่งเป็นฮอร์โมนที่ช่วยในการเผาผลาญ และช่วยลดความอ้วน ทำให้เราลดความอ้วนได้อย่างถาวร และกลับมาอ้วนยากได้อย่างแน่นอนค่ะ

แชร์ 1040 ดู | 0 ความเห็น

Footprints

ความเห็น