เข้าระบบ

ชื่อผู้ใช้

รหัสผ่าน

  ล ง ท ะ เ บี ย น  

โดแมก

โดแมก的บล๊อก

โดแมก的主頁 | ดูทั้งหมด

ทำอย่างไรเมื่อรักคนมีเจ้าของ

2011-07-01 11:22
 
 
ทำอย่างไรเมื่อรักคนมีเจ้าของ...!
1. รอจังหวะรักร้าว

          นี่คือโศกนาฏกรรมความรักที่แสนเศร้า แต่ถ้าเรื่องน้ำเน่าแบบนี้ดันบังเอิญมาเกิดกับคุณ อย่าเพิ่งผลีผลามไปเขย่าประตูบ้านตะโกนบอกรักเขาเป็นอันขาด เพราะคุณอาจถูกดักตบด้วยมือที่มองไม่เห็น (แต่รู้สึกได้) เอาง่ายๆ ถ้าริจะเป็นมือที่ 3 ของใคร ขอให้ท่องไว้ 2 คำนั่นคือ "คุณธรรม" กับ "ใจเย็น"

         แรกสุดเราต้องมีคุณธรรม อย่าไปเล่นบทนางร้ายโรคจิตยุแยงตะแคงรั่วให้คนเขาแตกกัน เพราะถึงจะได้เขามา คุณก็จะไม่มีวันสบายใจเลย เพราะไม่รู้ว่าไอ้เรื่องที่ไปตลบตะแลงสตอเบอแหลใส่ไฟเค้าไว้น่ะ มันจะแตกโพละให้ชาวบ้านจับโกหกได้วันไหน และขอให้เชื่อเถอว่าสมัยนี้กรรมมันติดจรวดจริงๆ

         ส่วนใจเย็นๆ นั้น หมายถึงให้รอเวลา ถ้าเขามีเรื่องกับแฟนทำท่าจะเลิกกันเมื่อไร เราค่อยเข้าไปเสียบ ซึ่งการเข้าไปในจังหวะนี้มันจะทำให้คุณดูเป็นมือที่สามในสายตาเพื่อนๆ น้อยลง และมีเหตุผลพอฟังได้ในการแย่งแฟนชาวบ้านมากขึ้นด้วย

    2. เข้าหาอย่างเนียนๆ

         การเข้าไปในช่วงที่คู่รักเขาทะเลาะกัน ไม่ควรอย่างยิ่งที่สาวๆ จะไปซ้ำเติมว่าแฟนเขาเป็นคนไม่ดี เป็นนางแพศยากากีสมควรโดนทิ้ง เพราะการไปทำตัวเป็นนางสาวปากม้านั้น นอกจากจะไม่คูลแล้ว ยังจะไปเขย่าขวัญสั่นประสาทให้หนุ่มสะพรึงกลัวล่วงหน้าอีกด้วยว่า โห.. ขนาดไม่เป็นแฟนกันเจ๊แกยังปากเสียซะขนาดนี้ ถ้ามาเป็นแฟนแม่มิด่าเลยหรือเนี่ย ... ฉะนั้นสาวๆ จึงต้องสงบปากสงบคำ พยายามรับฟังอย่างกุลสตรีผู้มีสติแค่ฟัง ปลอบใจ และชวนคุยให้เขาหายกลุ้ม แค่นั้นคุณก็ทำคะแนนทะลุทะลวงเข้าไปถึงหัวใจเขาได้แล้ว ที่สำคัญคือมันเนียนดูเป็นธรรมชาติกว่ากันเยอะ เขาจะได้จับไม่ได้ว่าที่จริงคุณน่ะก็แอบหวังจะได้แอ้มเขาอยู่เหมือนกัน

   3. รักจริง ต้องอดทน

       ส่วนใหญ่คนที่มีแฟนอยู่แล้วจะไม่เลิกกันง่ายๆ หรอก กว่าจะจบกันขั้นเด็ดขาดมักจะต้องผ่านกระบวนการทะเลาะแล้วคืนดี คืนดีแล้วทะเลาะกันไปประมาณชาติหนึ่งนั่นแหละ คนแอบรักอย่างเราซึ่งจะว่าไปก็เป็นแค่อีแอบข้างบ้าน หรือพลเมืองชั้น 2 จึงต้องอดทน อดกลั้นกับความเจ็บปวดชนิดไม่บันยะบันยัง ไม่มีแพ็คเกจประหยัดที่จะตามมาเวลาที่เขากลับไปกุ๊กกิ๊กกันเหมือนเดิม ซึ่งสาวๆ ก็มีทางเลือก

       1. ถ้าดูยังไงพี่แกก็ยังหล่อเลือกได้จนเราตัดใจไม่ลง ก็จงทนรอต่อไป
       2. ถ้าคิดว่ารอไปก็เสียเวลา ชั้นก็สวยเลือกได้เหมือนกันย่ะ ก็จงตัดใจแล้วออกไปหาหนุ่มคนใหม่มาดามอกซะ โลกก็จะสรรเสริญในไอคิวว่าคุณเข้าข่ายผู้หญิงฉลาดขั้นเทพ


แชร์ 821 ดู | 0 ความเห็น

Footprints

ความเห็น