เข้าระบบ

ชื่อผู้ใช้

รหัสผ่าน

  ล ง ท ะ เ บี ย น  

thejeekung

thejeekung的บล๊อก

thejeekung的主頁 | ดูทั้งหมด

SCIB มอบเงินสนับสนุนส่วนจัดแสดง ?หลินปิง?

คำค้น:SCIB  2010-05-13 17:29
 
 

 

SCIB มอบเงินสนับสนุนส่วนจัดแสดง ?หลินปิง?

 

ธนาคารนครหลวงไทย    สานต่อแนวนโยบายการมีส่วนร่วมในการพัฒนาชุมชนของจังหวัดเชียงใหม่  ด้วยการมอบเงินสนับสนุนส่วนจัดแสดงหมีแพนด้า

นายชัยวัฒน์  อุทัยวรรณ์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด   (มหาชน)   เปิดเผยว่า   ธนาคารได้ร่วมสนับสนุนงบประมาณจำนวน 574,960  บาท  ให้แก่สวนสัตว์เชียงใหม่ เพื่อใช้ในการก่อสร้างปรับปรุง และตกแต่งส่วนจัดแสดงหมีแพนด้า (หลินปิง) ให้มีความเหมาะสมและสวยงามตามธรรมชาติ    ตามนโยบายในการร่วมสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคม   เนื่องจากธนาคารนครหลวงไทยเป็นธนาคารพาณิชย์ที่ให้บริการแก่ชาวเชียงใหม่มายาวนานกว่า 63 ปี   และตระหนักถึงความสำคัญในการมีส่วนร่วมการพัฒนาศักยภาพและขีดความสามารถของหน่วยงานและชุมชนในพื้นที่       ที่เป็นที่ตั้งของสาขาธนาคาร ซึ่งปัจจุบันธนาคารมีสาขาครอบคลุมพื้นที่ในจังหวัดเชียงใหม่ทั้งสิ้น  9  สาขา  ได้แก่   สาขาท่าแพ  ปัจจุบันคือสาขาเชียงใหม่     สาขาสันป่าข่อย    สาขาสันทราย    สาขาข่วงสิงห์   สาขาหางดง   สาขาบ่อสร้าง     สาขาช้างคลาน     สาขาเซ็นทรัลแอร์พอร์ตพลาซ่า     และสาขาบิ๊กซีเชียงใหม่   การสนับสนุนครั้งนี้        เนื่องจากธนาคารเห็นว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา    สวนสัตว์เชียงใหม่      ได้แสดงให้สังคมได้เห็นถึงความตั้งใจและผลการดำเนินงานของสวนสัตว์ ที่จัดกิจกรรมต่าง ๆ     มาอย่างต่อเนื่อง  ถือเป็นจุดดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วประเทศให้เดินทางมาเยี่ยมเยียนแพนด้า  (หลินปิง)    เพิ่มมากขึ้น     ซึ่งมีส่วนสำคัญในการส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและระบบเศรษฐกิจ   ของจังหวัดเชียงใหม่ให้มีสีสันและเจริญเติบโตมาโดยตลอด

                นายชัยวัฒน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า  นอกจากการสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมแล้ว  ธนาคารยังให้ความสำคัญในการ มุ่งส่งเสริมเอกลักษณ์และวัฒนธรรมอันดีงามให้แก่เยาวชนไทย  ในโครงการ ?นครหลวงไทย อนุรักษ์เอกลักษณ์ไทย?   โดยเปิดโอกาสให้เยาวชนทั้ง 4  ภาค ร่วมแข่งขันการอ่านฟังเสียงและการประกวดมารยาทไทย       ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ    สยามบรมราชกุมารี  และทุนการศึกษาจากธนาคาร  ซึ่งในปีนี้กำหนดรับสมัครนักเรียน นักศึกษา  ในภาคเหนือ  ตั้งแต่วันนี้จนถึง วันที่    23 มิถุนายน 2553    โดยจะจัดกิจกรรมรอบคัดเลือก ระหว่างวันที่ 3-6 กรกฎาคม 2553  ธนาคารจึงขอเชิญสถาบันการศึกษาในภาคเหนือร่วมกิจกรรมกับธนาคาร     สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ส่วนกิจกรรมสังคม   โทร 0-2208-5493-5  หรือ  www. scib.co.th          

 

 

ข่าวจากสำนักข่าวก้าวหน้านิวส์ 

แชร์ 1157 ดู | 0 ความเห็น

Footprints

ความเห็น